Thêm cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tìm kiếm thị trường

15/01/2020

Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội chào mừng 70 năm thành lập tỉnh Vĩnh Phúc (12/2/1950-12/2/2020) và Hội chợ xúc tiến thương mại, du lịch, chợ hoa tết 2020 vừa được khai mạc tối 14/1 là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng (03/02/1930 – 3/2/2020) và 70 năm thành lập tỉnh Vĩnh Phúc (12/12/1950 – 12/2/2020).

Được tổ chức từ ngày 14/1 đến 18/1/2020 với gần 330 gian hàng, Hội chợ trưng bày, giới thiệu những thành tựu kinh tế - xã hội; quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch, xúc tiến đầu tư, các sản phẩm tiêu biểu; giới thiệu các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, kết quả thu hút đầu tư sau 70 năm thành lập tỉnh. Nhiều doanh nghiệp mang đến hội chợ những sản phẩm tiêu biểu, độc đáo, gắn với đặc trưng doanh nghiệp, sự phát triển vượt bậc của tỉnh và mỗi công ty.

Chiếc xe Santafe tại gian hàng của Hyundai Vĩnh Yên 

Tham gia Hội chợ, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu thương mại và dịch vụ Vĩnh Phúc (Hyundai Vĩnh Yên) trưng bày 6 sản phẩm xe mới nhất của hãng: Grand i10, Acent, Kona, Elantra, Santafe, Tuson. Theo ông Vũ Văn Nam, Trưởng Phòng kinh doanh của Công ty, với mong muốn truyền thông dòng xe Hyundai đến người dân Vĩnh Phúc, Công ty đã nhiều lần tham gia các hội chợ, triển lãm, trưng bày như thế này. Trong 6 sản phẩm trưng bày tại đây, 2 sản phẩm mới Hyundai vừa ra mắt trong năm 2019 cũng được Công ty lựa chọn tham gia hội chợ để giới thiệu đến khách hàng là Santafe và Elantra. Những năm gần đây, cùng với sự phát triển nhanh của cả nước, khu vực và tỉnh Vĩnh Phúc, thị trường ô tô cũng bùng nổ, việc tham gia gian hàng tại hội chợ cũng là một trong những kênh truyền thông mang lại hiệu quả tăng doanh số bán hàng của công ty.

Còn với Công ty TNHH Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc, lần thứ 2 tham gia trưng bày, triển lãm, doanh nghiệp mang đến 6 model xe, trong đó có 4 model mới là: Land cruiser nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản; Camry nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan; đặc biệt, điểm nhấn của gian trưng bày là 2 sản phẩm Vios 2020 là Vios G và Vios E. Đồng thời, tại hội chợ lần này, Công ty muốn người dân biết đến cả chức năng mua bán xe cũ của doanh nghiệp với 2 model xe cũ được trưng bày là: Toyota fortuner 1 cầu và Vios G 2017 đã qua sử dụng.

Ông Đỗ Xuân Dương, Phó trưởng phòng kinh doanh, Công ty TNHH Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc cho biết: Một số dòng xe đắt tiền bình thường khách hàng ít được chiêm ngưỡng như: Land cruiser và Camry, số lượng nhập khẩu ít, nên Công ty chọn trưng bày để người dân được trải nghiệm. Doanh nghiệp cũng giới thiệu 2 model mới của Vios với kỳ vọng sẽ là sản phẩm bứt phá của Toyota trong năm 2020. Bởi đây là dòng xe mang lại doanh số bán hàng lớn cho doanh nghiệp, phù hợp với người tiêu dùng từ giá thành đến vận hành hợp lý.

Những năm qua, Công ty TNHH Toyota Hiroshima Vĩnh Phúc đã đóng góp tích cực vào sự phát triển chung trong tạo việc làm cho người lao động với thu nhập bình quân từ 8 triệu-10 triệu đồng/người/tháng. Năm 2019, số lượng xe bán ra của doanh nghiệp đạt 1.314 chiếc; mục tiêu phấn đấu trong năm 2020 này, doanh nghiệp sẽ đẩy mạnh doanh số bán hàng với khoảng 1.500 xe.

Được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 4/2014, Hợp tác xã rau an toàn Vĩnh Phúc đã liên kết và quản lý theo chuỗi từ sản xuất đến tiêu thụ nhằm bảo đảm kiểm soát chất lượng sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn. Từ đó, giúp nông dân yên tâm sản xuất, người tiêu dùng yên tâm sử dụng sản phẩm. Với tổng diện tích hơn 10 ha, mỗi năm, sản lượng tiêu thụ ra thị trường của Hợp tác xã đạt khoảng 1.000 tấn sản phẩm rau, quả an toàn. Hợp tác xã đã liên kết được và trở thành nhà cung cấp thường xuyên với một số doanh nghiệp lớn chuyên cung ứng sản phẩm cho các bếp ăn trường học và bếp ăn công nghiệp. Đặc biệt, từ tháng 6 năm 2017, Hợp tác xã đã liên kết với Công ty TNHH Đầu tư sản xuất phát triển nông nghiệp VinEco (Công ty VinEco) để đưa các sản phẩm của Hợp tác xã vào hệ thống siêu thị Vinmart, Vinmart+ của Tập đoàn VinGroup.

Đến với Hội chợ lần này, Hợp tác xã mang đến các loại rau: su su cả quả và ngọn, cà chua, cải, mướp, bầu… Theo bà Kiều Thị Huệ, Giám đốc Hợp tác xã: “Không chỉ giới thiệu sản phẩm, qua việc trưng bày các sản phẩm rau an toàn, chúng tôi muốn gửi đến người dân thông điệp nâng cao ý thức về việc sử dụng các sản phẩm an toàn; chú ý hơn đến việc lựa chọn thực phẩm trong các bữa ăn hằng ngày của mỗi gia đình.” 

Bên cạnh việc giới thiệu những thành tựu tỉnh Vĩnh Phúc đạt được trên các lĩnh vực trong sự nghiệp đổi, mới hội nhập và phát triển, Hội chợ trưng bày triển lãm cũng là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có cơ hội trao đổi thông tin, xúc tiến thương mại, du lich, quảng bá sản phẩm hàng hóa, trao đổi thông tin tìm kiếm thị trường.

Ngọc Minh

Các tin đã đưa ngày: