Khẳng định thương hiệu từ chữ tín và chất lượng sản phẩm

17/05/2019

Gần 9 năm có mặt trên thị trường, không chỉ trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước, Công ty TNHH MTV Bao bì DHT còn chinh phục được những thị trường khó tính nước ngoài nhờ chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và luôn đề cao chữ tín với khách hàng.

Sau một thời gian làm gia công sản xuất bao bì cho một công ty của Hàn Quốc, năm 2011, nhận thấy đây là thị trường có nhiều tiềm năng phát triển, ông Nguyễn Xuân Huyên ở phường Đồng Xuân, thành phố Phúc Yên quyết định thành lập Công ty TNHH MTV Bao bì DHT rồi tận dụng các mối quan hệ sẵn có để trực tiếp ký những hợp đồng cung cấp sản phẩm bao bì đầu tiên mang thương hiệu DHT cho 3 công ty trong nước và Hiệp hội bao bì Hàn Quốc.

Tiếp đó, ông Huyên quyết định mở rộng diện tích nhà xưởng sẵn có lên gần 1.000m2, đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tuyển thêm công nhân và cử người sang các nước có thế mạnh về sản xuất bao bì trên thế giới như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ… để tìm hiểu thị trường, tìm đối tác mới.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Huyên cho biết, để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường, nhất là các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc… luôn đòi hỏi mỗi sản phẩm phải chính xác đến từng đường kim, mũi chỉ, Ban lãnh đạo Công ty quyết định nhập khẩu toàn bộ nguyên liệu hạt nhựa từ Hàn Quốc về để sản xuất các loại bao bì chất lượng cao, tuyệt đối đảm bảo các tiêu chí về mẫu mã, kích thước, tải trọng theo đúng hợp đồng. Nhờ chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý và giữ được chữ tín, Công ty đã ký được hợp đồng với nhiều đối tác lớn trong nước và quốc tế. 

Hiện với 3 nhà xưởng, tổng diện tích hơn 5.000m², Công ty TNHH MTV Bao bì DHT đã tự làm được tất cả các công đoạn từ kéo sợi, dệt cho đến ra sản phẩm bao bì hoàn chỉnh. Trung bình mỗi tháng, Công ty xuất sang thị trường nước ngoài và một số tỉnh, thành trong nước như Hà Nội, Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng… khoảng 30.000 – 40.000 sản phẩm bao bì; doanh thu đạt trên 30 tỷ đồng/năm. Đồng thời, tạo việc làm ổn định cho gần 300 lao động với thu nhập trung bình trên 6 triệu đồng/người/tháng.

“Thời gian tới, Công ty dự kiến sẽ tiếp tục cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực nhân sự các cấp; mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước, gia tăng hợp tác thị trường các nước: Pháp, Đức, Italia" - ông Huyên cho biết thêm.

Hoàng Phúc

Các tin đã đưa ngày: