Huyện Tam Dương: Hơn 70% người dân ưu tiên sử dụng hàng Việt 09/05/2017

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, 5 năm qua, huyện Tam Dương đã tích cực tuyên truyền người dân sử dụng hàng Việt.

Huyện Tam Dương: Hơn 70% người dân ưu tiên sử dụng hàng Việt 09/05/2017

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, 5 năm qua, huyện Tam Dương đã tích cực tuyên truyền người dân sử dụng hàng Việt. Qua đó, giúp người dân và cán bộ thay đổi nhận thức...

Hàng ngoại và “cuộc chiến” giành thị trường bán lẻ 28/03/2017

Thời gian qua, việc Việt Nam mở cửa thị trường đã giúp nhiều doanh nghiệp lớn nước ngoài có điều kiện đẩy mạnh đầu tư vào trong nước.

Vĩnh Phúc: Nhiều chương trình, hoạt động đưa hàng Việt về nông thôn 21/02/2017

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, năm 2016, Sở Công thương phối hợp với các Sở, ban, ngành, địa phương, các doanh nghiệp tổ chức thành công Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Vĩnh Phúc và 4 hội chợ...

Nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng 05/12/2016

Với sứ mệnh “vì sức khỏe cộng đồng”, những năm qua, Công ty TNHH Dược phẩm Liên Long đã không ngừng nỗ lực, góp phần xây dựng và truyền bá các thương hiệu hàng đầu về dược phẩm...

Doanh nghiệp - động lực phát triển kinh tế Vĩnh Phúc 10/11/2016

Không chỉ đóng góp chủ lực vào thu ngân sách, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động, sau 20 năm tái lập tỉnh, nhờ nỗ lực vượt khó và “hấp thụ” tốt các cơ chế, chính sách...

Thị trấn Tam Sơn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” 07/11/2016

Là trung tâm của huyện Sông Lô, những năm qua, thị trấn Tam Sơn đã có bước đột phá về phát triển thương mại - dịch vụ.

Thanh long ruột đỏ của Lập Thạch đã có mặt tại Malaysia 31/10/2016

Nằm trong kế hoạch xúc tiến quảng bá hàng trái cây Việt Nam tại Malaysia, ngày 27/10 vừa qua, 1 tấn thanh long ruột đỏ đầu tiên được trồng trên đất Lập Thạch đã “xuất ngoại” theo đường hàng không đến thành phố Klang

Xây dựng, đăng ký thương hiệu: Lợi ích thiết thực cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng 14/10/2016

Trong xu thế hội nhập và cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì xây dựng thương hiệu là một trong những hoạt động quan trọng của doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm tạo giá trị bền vững trong sản xuất...

Hội chợ công nghiệp – thương mại khu vực đồng bằng sông Hồng – Nam Định năm 2016 06/09/2016

Mới đây, tại Quảng trường Hoà Bình, thành phố Nam Định, Sở Công thương tỉnh Nam Định phối hợp với Cục Công nghiệp địa phương, Bộ Công thương khai mạc Hội chợ công nghiệp – thương mại khu vực đồng bằng sông Hồng – Nam Định năm 2016.

Xem tiếp...
Các tin đã đưa ngày: